Tuesday, April 04, 2006

Sumpong

Sinumpong na naman ako, ewan ko ba ... I know i can never get over it at tinggap ko na yon, kahit anong pilit kong tanggapin, hindi ko na matatanggap yun, ang balak ko na lang ngayon eh pagsawaan ko na lang ang lahat, in fairness, nagsisimula na ako sa pag-iyak, nagsasawa na ako sa mga luhang tumutulo sa mga mata .

In fairness, mahirap lahat, ang hirap ng pinagdadaanan ko, kapag mag-isa ko, kahit naglalakad lang ako sa kalye nararamdaman ko ang sakit sa loob, yung tipong hindi ka makahinga, at kapag hindi mo ilalabas gamit ang galit, hindi sya mawawala, yung sakit sa dibdib na kelangan mong isigaw, tapos pagkatapos mong isigaw, bigla na lang lalabas sa mga mata ang lahat ng sakit.

Ang hirap ng merong mga tanong sa utak mo, ang hirap gawan ng sagot ang mga bagay na dapat hindi sinasagot, pero in the first place, kaya ka may tanong sa utak mo para magkaron ng sagot at alam mong deep inside, kahit na ayaw mong marinig ang sagot, gusto mo pa ring malaman ang katotohanan ... ano ba ang totoo ...

Ang sabi sa akin nung asawa ng good friend ko ... kung hindi ko kayang tanggapin ang lahat wag ko na lang ituloy dahil pagtumagal pa, wala ring magandang maidudulot ... Napagisip-isip ako ... kaso inisip ko posible bang maging galit pero mahal mo pa rin yung tao, ngayon ko lang napatunayan yun actually ...

sana matapos na ang lahat, sana happy ending, sana maging klaro sa akin ang lahat ... kaya ko kaya to ...

ROLAN WAKE UP ...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home