Tuesday, March 21, 2006

Pain

It hurts to be alone ...

I cant stand the pain ... Ang hirap, nampucha ...

Bakit kelangang wala akong tiwala sa kanya ... nung sinabi ba nya na alam na nya ang gagawin kapag may lumalapit sa kanya, ang ibig bang sabihin nun, hindi na nya sasabihin sa akin para hindi ako masaktan ???

Hanggang saan ba ang hangganan ng pagsisinungaling ...

Naintindihan ko yung point ng isa kong nakausap, na kaya lang magsisinungaling ang isang tao eh para walang gulo, sinabi ko sa kanya, hindi mo ba alam na kapag nalaman na nagsisinungaling sya eh masmalaki ang gulo ... ang sabi nya, "its a risk she is willing to take" ...

Risk ... in anyway, lying is not that good, walang niidulot na maganda ang pagsisinungaling pero the truth hurts ... so isipin mo, saan ka lulugar ...

Im not lying when i told her i love her, i love her now and i love her still ... i will love her forever ... and that is where the pain begins ... because i know she is not lying too .. i hope so ...

I jsut want to believe in the facts that we will be able to do this, i want to be in peace and i want to settle down more than any person would know ... But i know i have a lot of work to do ...
I have been working with my logic, but it jsut hurts ... it really hurts ...

Alam ko na dapat akong magtiwala ... but the pain is working spontaneously now, that's why i needed the space

hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin ... nagagalit ako ... at hindi ko alam kung bakit ... siguro dahil sawang sawa na akong umiyak ... ayoko ng umiyak ... kaya galit ang nangingibabaw ...

ayoko ng magalit pero wala akong magawa ... natatakot na ako sa nangyayari sa akin ... ayoko na ng ganito ... hindi na ako si rolan na logical magisip, hindi na ako si rolan na hahayaang masaktan ang sarili nya para lang magkaron ng peace of mind ... hindi na ako si rolan ... hindi na ako si rolan ...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home